Friday, August 29, 2014

Dịch vụ bảo vệ cho siêu thị điện máy VienThongA

Công ty bảo vệ Việt Dũng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho siêu thị điện máy HC sau đó tiếp tục mở rộng thị trường, cung cấp dịch vụ cho VienThongA Thái Nguyên.


Hệ thống siêu thị điện máy VienThongA tiếp tục mở rộng thị trường với hơn 100 chi nhánh trên cả nước, mới đây tiếp tục đón nhận chi nhánh thứ 104 hôm 02/08//2014. Thái Nguyên là một thị trường lớn với nhu cầu tiêu dùng cực lớn đặc biệt là vào mùa khai trường.

Nắm bắt được điều này, bộ phận quản lý siêu thị đã xác định cần đảm bảo an toàn cho khách hàng trong ngày khai trương. Siêu thị đã chọn thuê công ty bảo vệ Việt Dũng làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho siêu thị ngay từ ngày khai trương. Vì trước đó 1 tuần, công ty Việt Dũng cũng đã bảo vệ siêu thị HomeCenter khai trương.

Dịch vụ bảo vệ cho siêu thị điện máy VienThongA

5h30 phút sáng, công tác chuẩn bị 2 giờ trước giờ vàng khai trương siêu thị.

Yêu cầu bảo vệ phía VienThongA:

- Đảm bảo an ninh trật tự trong ngày khai trương và tuần lễ vàng (tuần triển khai khuyến mại)
- Đảm bảo an toàn cho tài sản, hàng hoá của siêu thị.
- Đảm bảo an toàn cho hệ thống cơ sở vật chất của siêu thị.
- Đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của khách hàng.

Ban triển khai dự án đã lên kế hoạch và tiến hành thực hiện nhiệm vụ bảo vệ siêu thị 2 giờ trước khi siêu thị khai trương mở cửa cho.

- Lập sơ đồ, kế hoạch bảo vệ cho siêu thị.
- Kiểm tra tình hình trước khi mở cửa cho khách hàng vào mua sắm.
- Duy trì lực lượng an ninh cả vòng trong lẫn vòng ngoài để tránh kẻ xấu trà trộn vào phá hoại tài sản siêu thị hoặc trộm đồ của khách hàng (do siêu thị tạm thời chưa có tủ để đồ cá nhân cho khách hàng)
- Duy trì lực lượng nhân viên trông giữ xe của khách hàng đến mua sắm.
Dịch vụ bảo vệ cho siêu thị điện máy VienThongA

Khách hàng đến xem và mua sắm rất đông những không hề có bất cứ điều gì xảy ra.

Tổng kết đến cuối ngày khai trương, lưu lượng khách đã giảm không xảy ra bất cứ một trường hợp nghiêm trọng nào, chỉ có duy nhất một trường hợp khách hàng làm mất vé xe nên lực lượng bảo vệ cần làm rõ chủ nhân chiếc xe sau đó mới bàn giao lại cho khách hàng. Tất cả chỉ để đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng đến với siêu thị.

Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ bảo vệcủa chúng tôi, chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng bằng trách nhiệm và lòng tin khách hàng đặt vào chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về bảng giá sản phẩm dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ thông tin. Cảm ơn quý khách!

1 comment:

  1. Giờ thanh niên đi làm bao vệ khá là nhiều những để nói đến năng lực của thanh niên đi làm mà lương tháng chẳng được bao nhiều thì biết sống làm sao?

    Key : vinaphone khuyen mai - nap tien dien thoai - nap the zing - khuyen mai vinaphone

    ReplyDelete