Sunday, August 24, 2014

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho siêu thị HC Thái Nguyên

Công ty bảo vệ Việt Dũng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho siêu thị điện máy Home Center Thái nguyên. Đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay trong ngày khai trương.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho siêu thị HC Thái Nguyên

Mới đây Công ty TNHH Thương Mại VHC là công ty điều hành hệ thống siêu thị HC đã quyết định mở rộng thị trường, khai trương thêm chi nhánh siêu thị đặt tại TP.Thái nguyên.
Chi nhánh siêu thị HC Thái Nguyên khai trương ngày 23/7/2014. Ngay trước ngày khai trương ban quản lý và điều hành chi nhánh đã ký hợp đồng cùng công ty bảo vệ Việt Dũng thuê dịch vụ bảo vệ để đảm bảo an toàn cho hoạt động của siêu thị.
Yêu cầu của khách hàng:
- Đảm bảo an ninh trật tự trong ngày khai trương và tuần lễ vàng (tuần triển khai khuyến mại)
- Đảm bảo an toàn cho tài sản, hàng hoá của siêu thị.
- Đảm bảo an toàn cho hệ thống cơ sở vật chất của siêu thị.
- Đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của khách hàng.
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của công ty bảo vệ Việt Dũng triển khai tại siêu thị bao gồm:
- Lực lượng nhân viên bảo vệ bên ngoài và xung quanh siêu thị.
- Hệ thống camera giám sát bên ngoài và bên trong siêu thị.
- Hệ thống nhân viên bảo vệ tài sản của khách hàng (xe và tủ đồ cá nhân)

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho siêu thị HC Thái Nguyên

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ngân hàng đặt ra.
Đảm bảo an ninh trật tự trong ngày khai trương siêu thị

Ngay trong ngày khai trương 23/7/2014 công ty đã triển khai lực lượng từ rất sớm. Mặc dù khách hàng đến mua hàng trong ngày khai trương để được hưởng các khuyến mại rất nhiều, nhưng lực lượng nhân viên bảo vệ vẫn đảm bảo an ninh trật tự bên trong lẫn bên ngoài siêu thị.
Kết thúc ngày đầu tiên khai trương siêu thị đã đón tiếp gần 1000 lượt khách hàng, cùng với đó lực lượng nhân viên bảo vệ cũng đảm bảo an toàn cho hơn 400 lượt phương tiện của khách hàng.
Hiện công ty bảo vệ vẫn đang tiếp tục hợp đồng với siêu thị HC, tính đến thời điểm này đã gần 1 tháng kể từ ngày khai trương, lực lượng nhân viên bảo vệ của công ty vẫn đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho siêu thị.
Để biết thêm chi tiết về giá cả dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn rõ hơn về các sản phẩm dịch vụ.

Các tin liên quan bảo vệ trong siêu thị:

Bảo vệ côn đồ 'tẩn' khách siêu thị | cong ty bao ve

1 comment:

  1. Cảm ơn đã chia sẻ. Cho mình hỏi ngoài lề chút ạ: Lịch thi đấu aff cup 2018 của việt nam bongda365 chắc chắn chính xác chưa nhỉ?

    ReplyDelete