Tuesday, August 26, 2014

Bảo vệ trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn

Sắp đến thời điểm bắt đầu năm học mới công ty bảo vệ Việt Dũng ký hợp đồng triển khai dịch vụ bảo vệ trường học cho trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn, TP.Hà Nội.


Kết thúc kỳ nghỉ hè, các trường tiểu học, trung học gấp rút chuẩn bị đón chào năm học mới, đi cùng với công tác chuẩn bị của đội ngũ giáo viên. Nhà trường cũng chú trọng khâu đảm bảo an ninh cho năm học mới. Công ty Việt Dũng và trường đã ký hợp đồng dịch vụ bảo vệ.

Bảo vệ trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn

Yêu cầu bảo vệ nhà trường:

- Đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau ngày khai giảng.
- Đảm bảo an toàn cho hệ thống cơ sở vật chất nhà trường, của giáo viên và học sinh.
- Ngăn chặn các đối tượng lạ mặt không phải học sinh trường xâm phạm trái phép nhất là các trường hợp các đối tượng bên ngoài xông vào trường gây gổ đánh nhau với học sinh.
- Phát hiện các trường hợp đánh nhau giữa học sinh trong trường và có phương án can thiệp.

Phương án bảo vệ của công ty:

- Phân công lực lượng nhân viên bảo vệ trực tại cổng chính ra vào của trường, kiểm soát chặt chẽ các đối tượng ra vào trường, hướng dẫn khách đến làm việc với nhà trường.
- Lực lượng nhân viên bảo vệ khác tuần tra đảm bảo an toàn tại các khu vực quan trọng như phòng máy tính, phòng thực hành, kho tài liệu…
- Sử dụng kết hợp các biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của nhà trường.

Bảo vệ trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn


Với đặc thù là trường học nên đối tượng bảo vệ các em học sinh, lứa tuổi rất dễ gây kích động và bạo lực nhất là các nam sinh, lực lượng bảo vệ luôn đề cao cảnh giác và phát hiện sớm các trường hợp có dấu hiệu tụ tập đánh nhau để ngăn chặn kịp thời.
Giúp cho phụ huynh học sinh có thể an tâm khi giao con em mình cho nhà trường, nhà trường có thể an tâm giao công tác đảm bảo an toàn cho lực lượng bảo vệ.

Chức năng nhiệu vụ của nhân viên bảo vệ trường học ..

1 comment:

  1. dich vu bao ve truong hoc giúp nhà trường và phụ huynh voi đi nỗi lo lắng cho con cái. đúng là cong ty bao ve
    hàng đầu với đội ngũ nhân viên bao ve chuyen nghiep luôn luôn thực thi nhiệm vụ.

    ReplyDelete