Wednesday, August 20, 2014

Dịch vụ bảo vệ 247 an toàn tuyệt đối.

Xuất phát từ nhu cầu có người bảo vệ 24/24 và 7 ngày trong tuần. Dịch vụ bảo vệ 247 là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho khách hàng thời gian 24/24 giờ 7/7 ngày trong tuần.

Dịch vụ bảo vệ 247 an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ bảo vệ 247 hay còn gọi là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày và đêm, là sản phẩm dịch vụ được tung ra để đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng với thời gian là 24/24 giờ 1 ngày.

Sản phẩm dịch vụ này được nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho bến bãi, hàng hoá 24/24. Với đặc thù như dịch vụ là giám sát mục tiêu 24/24 giờ liên tục nên các vị trí bảo vệ thường có từ 2~3 nhân viên làm việc thay nhau theo từng ca từ 8~12 giờ. Tính chất công việc, thời gian làm việc phức tạp cường độ hoạt động của nhân viên liên tục.

Tuy rằng với tính chất công việc khó khăn phức tạp như vậy, nhưng chúng tôi luôn nhắc nhở nhân viên bảo vệ luôn đề cao tính cảnh giác, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo an toàn cho mục tiêu, khách hàng.
Cho đến nay đã có hàng trăm nhà máy, xí nghiệp cũng như cá nhân sử dụng và hài lòng với sản phẩm dịch vụ 247 của công ty bảo vệ Việt Dũng.

Chúng tôi cam kết với khách hàng đảm bảo an toàn cho mục tiêu, khách hàng bằng trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của mình.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ | cong ty bao ve

No comments:

Post a Comment