Monday, August 18, 2014

Khó khăn khi tuyển nhân viên của các công ty bảo vệ

Dịp đầu năm có rất nhiều lễ tết các công ty bảo vệ thường đắt khách, nhưng cũng là quãng thời gian khó khăn khi tuyển nhân viên bảo vệ của các công ty.

Thời điểm sau tết đa số người lao động đều có tâm lý tìm kiếm một nghề khác. Công việc của nhân viên bảo vệ thường phải làm việc trong môi trường làm việc nguy hiểm hay thời gian không cụ thể. Do đó họ muốn đi tìm kiểm một công việc mới.
Trong khi một vài người khác thì vẫn còn đang trong kỳ nghỉ tết hoặc bận công việc của gia đình. Tuy vậy đây lại là thời gian mà các công ty bảo vệ nóng lòng tuyển nhân viên vì nhu cầu thuê bảo vệ thời gian này rất lớn để phục vụ các lễ hội, sự kiện…

Với đặc thù đây là ngành kinh doanh nhân lực nên các công ty không thể tuyển sẵn nhân viên như những ngành khác.

Riêng đối với công ty bảo vệ Việt Dũng với hệ thống chi nhánh rộng khắp và lực lương nhân viên đông đảo, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ, nhờ có lực lượng dự phòng, lực lượng cơ động chuyên nghiệp phục vụ khách hàng ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng.





Lực lượng nhân viên dự phòng (hình ảnh minh hoạ)

Dù thị trường tuyển dụng nhân viên bảo vệ gặp nhiều khó khăn nhưng baoveplus.com luôn đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.
Phòng tuyển dụng công ty bảo vệ Việt Dũng chúng tôi liên tục tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Phục vụ cho các công ty có nhu cầu thuê bảo vệ.
Nếu bạn đang quan tâm tới việc làm nhân viên bảo vệ hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi liên tục tiến hành các đợt tuyển nhân viên và các khoá huấn luyện nhân viên bảo vệ.

1 comment:

  1. Sophie Spa cung cấp dịch bụ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀU 6D 2.000.000
    Chân mày bạn ít lông thì nên điêu khắc nhé, tự nhiên không phân biệt được đâu là lông thậy đâu là lông do điêu khắc đâu nhé
    Inbox/ call để được tie vấn và book lịch : 0977139029

    ReplyDelete