Friday, August 15, 2014

Tăng cường kiểm tra và nâng cao chất lượng dịch vụ

Thời gian gần đây thường xuyên xảy ra nạn trộm cắp cướp giật lại hoành hạnh tại các công ty, xưởng sản xuất ở các khu công nghiệp ngày, tình hình an ninh phức tạp, các loại tội phạm có chiều hướng gia tăng.

Để bảo vệ an toàn tài sản mục tiêu, khách hàng. Công ty bảo vệ Việt Dũng đã chủ động tăng cường kiểm tra giám sát mục tiêu, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại, rủi ro cho khách hàng. cùng với đó công ty phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, và công an phường, xã để phát hiện phòng, chống loại tội phạm này, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho mục tiêu bảo vệ.

Tăng cường kiểm tra và nâng cao chất lượng dịch vụ
Tăng cường kiểm tra và nâng cao chất lượng dịch vụ

Lực lượng công an phối hợp tổ chức buổi huấn luyện sử dụng công cụ hỗ trợ
Công ty có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho các mục tiêu, khách hàng do đó cần có sự kết hợp chặt chẽ với lực lượng công an, dân quân tự vệ để lên phương án chủ động trấn áp tội phạm đối phó với tình hình diễn biến tội phạm ngày càng gia tăng. Phối hợp với khách hàng kịp thời xây dựng phương án giải quyết các vụ việc có dấu hiệu vi phạm.

Để thực hiện được tốt nhiệm vụ đối với khách hàng, Phòng nghiệp vụ tổ chức khảo sát mục tiêu, xây dựng phương án bảo vệ để chủ động trong mọi tình huống có thể xảy ra.

Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với lực lượng công an PCCC tổ chức tập huấn cho toàn bộ lực lượng nhân viên bảo vệ, để đề phòng trường hợp hoả hoạn dẫn đến thiệt hại về người, tài sản bên phía khách hàng.

Tăng cường kiểm tra và nâng cao chất lượng dịch vụ

Tăng cường kiểm tra và nâng cao chất lượng dịch vụ
Một buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy của lực lượng bảo vệ
Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động huấn luyện phòng chống bạo động, tuần tra an ninh trật tự nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Mục tiêu của công ty là đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
Những hoạt động kể trên có chung một mục đích là hướng tới nâng cao chất lượng phục phụ, đảm bảo an toàn của khách hàng, mang lại hiệu quả thiết thực đồng thời khẳng định cam kết đối với khách hàng của công ty.

Nguồn bài viết tăng cường kiểm tra chất lượng dịch vụ:

No comments:

Post a Comment