Thursday, September 4, 2014

Công tác chuẩn bị bảo vệ Trung Thu cho thiếu nhi

Sắp đến tết Trung Thu, công ty bảo vệ PLus chuẩn bị mọi mặt bảo vệ tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi vui chơi lành mạnh, an toàn.


Công tác chuẩn bị bảo vệ Trung Thu cho thiếu nhi
Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết Trung Thu, tết Trung Thu từ lâu đã được coi như một lễ tết cổ truyền của Việt Nam. Trẻ em tất cả đều háo hức được rước đèn ông sao, được đón chị hằng, gia đình quây quần phá cỗ đêm trăng.

Để đảm bảo cho các cháu thiếu nhi vui chơi đêm Trung Thu được an toàn. Công ty bảo vệ Việt Dũng đã họp bàn công tác chuẩn bị bảo vệ tết Trung Thu, lên phương án kế hoạch và phân công lực lượng làm nhiệm vụ tại các đơn vị khách hàng đã ký hợp đồng cùng công ty.
Công tác chuẩn bị bảo vệ Trung Thu cho thiếu nhi
Họp bàn công tác bảo vệ vui tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi.
Giống như dịch vụ bảo vệ lễ hội, bảo vệ tết Trung Thu cũng có mục tiêu và yêu cầu giống như vậy.

Theo đó, Các đơn vị đều được cung cấp đầy đủ trang phục, mũ bảo hiểm, các công cụ hỗ trợ (đèn pin, còi, gậy phát quang,…)

Về phương án bảo vệ tết Trung Thu:

Phương án nêu ra là các đơn vị được chia thành các nhóm, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ khách hàng yêu cầu (bảo vệ con em vui chơi trung thu, đi rước đèn, bảo vệ các khu vui chơi có ký hợp đồng cùng công ty…) mỗi nhóm sẽ có một nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm chỉ huy, các nhân viên bảo vệ phải luôn tuân thủ theo đúng chỉ đạo của người chỉ huy, luôn đề cao tinh thần cảnh giác đề phòng các trường hợp xấu xảy ra.

- Đối với yêu cầu của khách hàng là các khu vui chơi, thường tập trung đông trẻ em cần có sự giám sát chặt chẽ phát hiện các đối tượng có hành vi xấu để kịp thời đối phó.

- Tất cả các lực lượng nhân viên bảo vệ cần liên lạc thường xuyên và tích cực liên kết với lực lượng công an, cảnh sát để đảm bảo được an toàn cho khách hàng.

Tất cả vì mục tiêu bảo vệ cho các cháu thiếu nhi vui chơi Trung Thu an toàn, lành mạnh

Theo baoveplus

No comments:

Post a Comment