Monday, June 16, 2014

Triển khai công tác bảo vệ bánh kẹo Brakery

Triển khai công tác bảo vệ bánh kẹo Brakery của công ty bảo vệ Việt Dũng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất với giá bảo vệ thấp nhất



Triển khai công tác bảo vệ bánh kẹo Brakery


Từ lâu các loại bánh mỳ, bánh ngọt đã đi vào đời sống của mọi người và trở thành một phần cuộc sống gióng như cơm gạo hàng ngày. Chính vì thế công ty bảnh kẹo Phú Mỹ đã mở cửa hàng chuyên cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt phục vụ nhu cầu của người dân.

Ngày mùng 1 tháng 4 năm 2014 Cửa hàng bánh ngọt Bakery đi vào hoạt động. Đến đây mọi người có thể lựa chọn cho mình các loại bánh ngọt phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Ngay từ khi mới chuẩn bị đi vào hoạt động Công ty Phú Mỹ đã tìm hiểu rất nhiều đơn vị cung cấp Dịch vụ bảo vệ. Cuối cùng Phú mỹ đã lựa chọn Công ty Việt Dũng là đơn vị cùng hợp tác để đảm bảo an ninh tài sản cho cửa hàng


Triển khai công tác bảo vệ bánh kẹo Brakery

Với Phương châm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả thấp nhất, phục vụ tận tình nhất. Bánh kẹo bakery đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mới bắt đầu bước chân vào cửa hàng quý khách đã được nhân viên của công ty bảo vệ Việt Dũng đón tiếp niềm nở, nhiệt tình, chu đáo. Khi ra về nếu khách hàng mua nhiều đồ nhân viên bảo vệ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mang hàng ra ngoài và dắt xe cho khách.

Bánh ngọt ngày nay xuất hiện ở nhiều nơi, các sự kiện và trong cả sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Vì vậy với phong cách phục vụ chuyên nghiệp Bakery đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.


Môt số tin bảo vệ khác:

Nhân Viên Của Công Ty Bảo Vệ | cong ty bao ve

2 comments: