Thursday, June 5, 2014

Bảo vệ côn đồ ‘tẩn’ khách siêu thị

Nhiều vụ việc bảo vệ hành hung, đấm đá hay cư xử thô lỗ với khách hàng chứng tỏ lâu nay các siêu thị chưa chú trọng đến vị trí này, thậm chí còn dễ dãi trong tuyển dụng dịch vụ bảo vệ khiến uy tín doanh nghiệp bị tổn hại.


Thông thường, các doanh nghiệp, siêu thị thường tuyển dụng nhân viên bảo vệ là những người có trình độ học vấn mới hết phổ thông, công ăn việc làm chưa ổn định, hoặc chỉ đơn giản là lao động thô sơ. Phần lớn lao động này chưa qua trường lớp đào tạo nên ít biết về công việc kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử.

Đã có những sự cố xuất phát từ lỗi ứng xử của nhân viên bảo vệ, đáng tiếc là xảy ra ở những siêu thị, thương hiệu uy tín.

Vụ việc anh Bùi Văn Thức, lái xe hãng tắc xi Thành Lợi bị hai nhân viên bảo vệ của siêu thị Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) đánh dã man vì bị cho là trả khách không đúng nơi quy định.



Bảo vệ côn đồ 'tẩn' khách siêu thị


Trưa ngày 14/9, anh Thức có đưa một khách hàng đến sân trong siêu thị Big C Thăng Long. Khi anh đang quay đầu xe định đi ra ngoài thì một bảo vệ cầm bộ đàm đến quát lớn: “Đ., cút nhanh khỏi đây không tao đánh chết…”. Và người này luồn tay qua cửa kính, đập mạnh một vật cứng vào đầu lái xe khiến anh này máu chảy be bét. Sau đó, tài xế còn bị lôi ra và đấm nhiều nhát vào mặt, mũi. Thêm một bảo vệ nữa lao vào lôi rách áo người lái xe. Cả hai bảo vệ đều là nhân viên công ty bảo vệ Minh Thắng, trụ sở tại TP. Hải Phòng. Đơn vị này ký hợp đồng nhận bảo vệ tại siêu thị Big C Thăng Long.

Bảo vệ côn đồ 'tẩn' khách siêu thị

Bảo vệ công ty, siêu thị chính là người đầu tiên tiếp đón khách và là người cuối cùng chào tạm biệt khi khách đến và đi. Hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp cũng được nâng cao nếu có đội ngũ bảo vệ hiểu biết, cư xử đúng mực, có văn hóa. Chính vì vậy, các chuyên gia nhân sự cho rằng đừng nên lơ là và xem thường vị trí này.


Một số tin về bảo vệ khác:

Vụ hỗn chiến ở nhà máy Samsung: Công ty bảo vệ hòa bình ..

2 comments:

  1. Sophie Spa cung cấp dịch bụ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀU 6D 2.000.000
    Chân mày bạn ít lông thì nên điêu khắc nhé, tự nhiên không phân biệt được đâu là lông thậy đâu là lông do điêu khắc đâu nhé
    Inbox/ call để được tie vấn và book lịch : 0977139029

    ReplyDelete
  2. Sophie Spa cung cấp dịch bụ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀU 6D 2.000.000
    Chân mày bạn ít lông thì nên điêu khắc nhé, tự nhiên không phân biệt được đâu là lông thậy đâu là lông do điêu khắc đâu nhé
    Inbox/ call để được tie vấn và book lịch : 0977139029

    ReplyDelete