Thursday, May 22, 2014

Một ngày của thanh tra cơ động

Một cong ty bao ve muốn phát triển tốt và duy trì được nội quy, quy định của công ty mình đề ra thì không thể thiếu bộ phận thanh tra cơ động.

Vậy cùng xem một ngày của thanh tra cơ động trong công ty dịch vụ bảo vệ như thế nào?
Cũng như các bộ phận khác trong công ty bảo vệ.Thanh tra cơ động là một bộ phận không thể thiếu. Hàng ngày họ có mặt ở công ty vào đầu buổi sáng để họp giao ban và lên kế hoạch đi kiểm tra các mục tiêu, đặc biệt là những mục tiêu mất an toàn dễ xảy ra mất mát tài sản.

Trong cái nắng chói chang của mùa hè không ai muốn phải đi ra ngoài đường nhưng những thanh tra cơ động vẫn phải miệt mài đi trên đường để kiểm tra, nhắc nhở nhân viên làm việc. Bởi họ hiểu một điều rằng muốn Dịch vụ bảo vệ của công ty mình phát triển thì họ không thể lơi là trong việc đi kiểm tra mục tiêu.

Ngày nắng cũng như ngày mưa, Lạnh cũng như nóng. Đi đến đâu họ cũng phải kiểm tra, nhắc nhở nhân viên đồng thời gặp gỡ trao đổi công việc với khách hàng để nắm bắt được tình hình tại mục tiêu xem nhân viên của mình đã làm được những gì và còn điều gì chưa làm được, để nhắc nhở nhân viên.

Một ngày của thanh tra cơ động

Sau khi đã đi kiểm tra các mục tiêu về họ sẽ viết báo cáo tình hình thực tế tại mục tiêu gửi lên Trưởng phòng nghiệp vụ và Ban giám đốc công ty để Ban lãnh đạo công ty nắm được và có kế hoạch điều chỉnh mang đến cho khách hàng chất lượng Dịch vụ Bảo vệ tốt nhất.

Không những phải đi kiểm tra các mục tiêu vào ban ngày. Thanh tra cơ động ban đêm cũng phải đi kiểm tra các mục tiêu đề phòng ban đêm nhân viên bảo vệ ngủ trong ca trực để kẻ gian vào trộm cắp tài sản của khách hàng. Chính vì có lực lượng thanh tra cơ động nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình ngày cũng như đêm.


Một số dịch vụ bảo vệ khác:

Dịch vụ bảo vệ văn phòng, dịch vụ bảo vệ cao ốc - Cong ty ...

No comments:

Post a Comment