Thursday, May 15, 2014

Làm thế nào để chọn lựa được một Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp đang trăn trở làm thế nào để lựa chọn được một doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ bảo vệ tốt? Có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng.


Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này chúng ta có thể dựa trên một số yếu tố như sau:

Hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ bảo vệ

Lịch sử hình thành của doanh nghiệp đó

Bộ máy lãnh đạo của doanh nghiệp đó

Danh sách khách hàng mà doanh nghiệp đó đang thực hiện hợp đồng Dịch vụ bảo vệ

Chúng ta thường thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh Dịch vụ bảo vệ. Khách hàng có nhiều sự lụa chọn cho mình khi có nhu cầu sử dụng Dịch vụ bảo vệ. Nhưng không phải công ty nào cũng tốt cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Hồ sơ pháp lý thì doanh nghiệp nào cũng có. Bộ máy lãnh đạo của các doanh nghiệp đa phần đều xuất thân từ trong các ngành lực lượng vũ trang hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ.

Vấn đề chúng ta nên quan tâm ở đây là chất lượng dịch vụ như thế nào. Mà muốn biết chất lượng dịch vụ bảo vệ thì phải sử dụng thì mới có thể biết được. Nhưng chúng ta có thể đánh giá qua chất lượng dịch vụ thông qua danh sách khách hàng mà doanh nghiệp đó đang cung cấp.



Không phải doanh nghiệp nào có lịch sử hình thành lâu cũng là doanh nghiệp tốt. Không phải doanh nghiệp nào mới thanh lập là doanh nghiệp không tốt. Có thể thấy một ví dụ tiêu biểu như Công ty Dịch vụ bảo vệ Việt Dũng.

Đây là một doanh nghiệp mới được thành lập cách đây vài năm nhưng số lượng khách hàng của Việt Dũng lại rất nhiều. Chủ yếu là các công ty nhà máy, hệ thống cửa hàng và công trường xây dựng.

Với phương châm “ an toàn tài sản của khách hàng là sự phát triển của Việt Dũng” nên các doanh nghiệp khi hợp tác với công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng hoàn toàn yên tâm về ANTT cũng như an toàn tài sản.



Trên đây là một số yếu tố để lựa chọn được doanh nghiệp cung cấp Dịch cụ bảo vệ phù hợp đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp mình.

Một số video bảo vệ chuyên nghiệp:

http://youtu.be/PYygySxm9eo

No comments:

Post a Comment