Monday, May 12, 2014

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Hiện nay dịch vụ bảo vệ sự kiện là một phần không thể thiếu trong các công ty bảo vệđang hoạt động. Nó góp phần mang thương hiệu của các công ty đến với nhiều người.


Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Vì vậy đây là một loại hình dịch vụ bảo vệ được các công ty rất chú trọng. Việc lựa chọn nhân viên làm trong các show sự kiện cũng phải khắt khe hơn các loại hình dịch vụ bảo vệ khác.

Những nhân viên bảo vệ làm sự kiện phải có ngoại hình chuẩn, nghiệp vụ cao, nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra trong sự kiện mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Thường thì khi làm sự kiện các công ty bảo vệ đều cắt cử đội trưởng tại các mục tiêu khác đến làm việc vì họ là những người quản lý mục tiêu nắm bắt và xử lý nhanh các tình huống xảy ra.

Dịch vụ bảo vệ sự kiện có một số đặc điểm khác với bảo vệ mục tiêu cố định. Các sự kiện diễn ra chỉ trong vong mấy tiếng, mấy ngày nên để thực hiện tốt công việc phải khảo sát mục tiêu lên kế hoạch rõ ràng cho từng vị trí bảo vệ. Vì khi bắt đầu vào công việc người bảo vệ phải hiểu rõ công việc của mình. Ở đây không có thời gian cho người bảo vệ tìm hiểu hay học hỏi rút kinh nghiệm.


Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Mỗi sự kiện có nhiệm vụ khác nhau vì thế Dịch vụ bảo vệ sự kiện cũng thế. Công ty Bảo vệ Việt Dũng được nhiều người biết đến cũng vì đã thực hiện công tác bảo vệ tốt cho các sự kiện và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

Một số hình ảnh bảo vệ sự kiện khác:

http://youtu.be/OktAtve0EsY

6 comments:

  1. Công ty bảo vệ bên bạn mình đã có nghe qua, mình là công ty bên bất động sản cần thuê dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe cho nhân viên không biết bên bạn có nhận không cho mình xin báo giá luôn nhé

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    Xin mời vào thăm website của tôi : dich vu bao ve, cong ty bao ve, viec lam bao ve tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Mình thấy bây giờ độ cạnh tranh của các công ty bảo vệ là rất cao. nên muốn sự chuyên nghiệp thì công tác đào tạo và tìm kiếm nhân lực là ưu tiên nhất.Bên mình rất hay tổ chức những event, nên cần một đơn vị bảo vệ sự kiện chyên nghiệp và hiệu quả. Hiện mình đang hợp đồng với công ty bảo vệ thiên trường việt nam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thấy CÔNG TY BẢO VỆ THIÊN TRƯỜNG VIỆT NAM LÀ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN NHẤT TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ VÀ BẢO VỆ SỰ KIỆN

      Delete
  3. Cong ty Dich vu bao ve plus đúng là cong ty bao ve
    hàng đầu. nhìn đội ngũ nhân viên bao ve chuyen nghiep quá.

    ReplyDelete
  4. Hiện nay được sự giúp sức của các cong ty bao ve mà tình hình an ninh trở nên tốt đẹp hơn, bởi gia dich vu bao ve cung không cao phù hợp với giá phù hợp với doanh nghiệp.

    ReplyDelete