Saturday, March 8, 2014

Lợi ích khách hàng khi chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi

Những lợi ích của khách hàng nhận được khi chọn công ty bảo vệ của chúng tôi với phương châm dịch vụ bảo vệ “ Uy tín, Chuyên nghiệp, An toàn, Hiệu quả”



Lợi ích khách hàng khi chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi


Công ty TNHH Dich vụ Bảo vệ Việt Dung là một trong những Công ty đầu tiên mua Bảo Hiểm rủi ro về nghề nghiệp cho Quý khách hàng có giá trị bồi hoàn 1.500.000.000đ/01 vụ tổn thất.

Với Dich vụ Bảo vệ Việt Dung, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào khác: Chi phí bao gồm đồng phục, thiết bị bảo vệ, ngày nghỉ, thuốc men, phúc lợi xã hội , bảo hiểm,v.v…

Các Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp của bảo vệ Việt Dung được thay thế bổ sung ngay lập tức trong trường hợp bệnh tật, ngày lễ, ma chay, Tết,.v.v.. Không tính thêm chi phí .

Nhân viên cong ty bao ve Việt Dung được trang bị đồng phục, trang thiết bị hỗ trợ An ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của Quý khách hàng.


Lợi ích khách hàng khi chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi


Nhân viên bảo vệ Việt Dung không chỉ trải qua khoá huấn luyện chuyên sâu về nghiệp vụ Bảo vệ trước khi nhận công tác, mà luôn được rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật như những chiến sỹ cảnh vệ thực thụ.

Lợi ích khách hàng khi chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi


Ngoài việc xử lý sự cố, PCCC nhanh và hiệu quả cao, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Việt Dung còn có đội kiểm tra điều lệnh và đội cơ động luôn giám sát hỗ trợ 24/24h tại tất cả các mục tiêu mà Quý khách hàng đang sử dụng Dịch vụ bảo vệ Việt Dung


Lợi ích khách hàng khi chọn dịch vụ bảo vệ chúng tôi

Nhân viên bảo vệ Việt Dung không can thiệp vào công việc nội bộ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế tức khắc theo yêu cầu của khách hàng vì bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng lao động.

Chỉ huy mục tiêu luôn cập nhật thông tin về an ninh, an toàn tại mục tiêu, báo cáo thường xuyên cho Quý khách hàng nắm bắt.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Việt Dung có quan hệ ngoại giao tốt với chính quyền địa phương, xây dựng phương án khẩn cấp, hỗ trợ, tăng cường lực lượng

Công ty bảo vệ Việt Dung hiện đang cộng tác một số Tập đoàn, thương hiệu lớn như:

trường Quốc tế mùa xuân – Viet Nam , Hệ thống Siêu thị Điện Máy…………….

Ngoài những khách hàng tiêu biểu trên Công ty bảo vệ Việt Dung còn cung cấp dịch vụ bảo vệ cho rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trong cả nước.

Với một lực lượng trên 500 nhân viên cung cấp dịch vụ hơn 100 mục tiêu và bộ máy quản lý chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, phương tiện, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ tối tân nhất được pháp luật Việt Nam quy định sử dụng. Công ty bảo vệ Việt Dung luôn luôn đáp ứng đúng đủ nhu cầu của Quý khách hàng trên mọi phương tiện, mọi lúc, mọi nơi với giá cả hợp lý.

Nếu được tín nhiệm giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh, tài sản cho Quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ bảo vệ cho Quý khách hàng một cách an toàn nhất và tiết kiệm chi phí tối đa.

Khi có yêu cầu trong vòng 08 tiếng đồng hồ Công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ nghiệp vụ khảo sát mục tiêu cụ thể mà khách hàng yêu cầu bảo vệ và lên Phương án một cách chi tiết nhất.

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. cong ty bao ve tại tphcm cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ nhất

    ReplyDelete
  3. Cuộc sống bận rộn khiến mọi gia đình https://thietkelapdatphongxonghoi.blogspot.com/ đều muốn sở hữu phòng xông hơi tại nhà để có thể được thư giãn ngay tại nhà mà không cần đến những spa đắt đỏ. Để được cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà với những dịch vụ tốt nhất , quý khách hãy tìm đến chúng tôi Showroom Phụ kiện xông hơi bình an với chuỗi hệ thống được mở rộng từ Bắc vào Nam https://mayxongtinhdaurefeshener.blogspot.com/ với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi có chất lượng tốt nhất cùng như giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi tự tin là - địa chỉ cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi uy tín nhất trên thị trường .

    Phòng xông hơi tại nhà https://lapdatphongxonghoibinhan.blogspot.com/ ngày nay được thiết kế rất đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú như phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi khô - ướt kết hợp , phòng xông hơi tia hồng ngoại ,... Sự đa dạng chủng loại mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. https://banmuamaykhuechtantinhdau.blogspot.com/. Trang bị cho mình phòng xông hơi tại nhà giúp bạn có thể thư giãn, chăm sóc sức khỏe giúp các thành viên trong gia đình gắn kết được vói nhau hơn,, https://phongxonghoikhogd.wordpress.com/. Được biết đến với công dung mà nó mang lại cho nên việc sử dụng lắp đặt cho mình phòng xông hơi cho gia đình hoặc spa càng được ua chuộn https://lamphongxongdamuoi.blogspot.com/

    ReplyDelete