Monday, March 10, 2014

Đào tạo nghiệp vụ kĩ năng chuyên sâu bảo vệ

Tìm một công ty bảo vệ không hẳn là việc đơn giản, nhưng để tìm một nơi đào tạo trở thành những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, lại là việc vô cùng khó khăn. Bởi chưa có một trường đại học, hay một tổ chức nào đứng ra đào tạo nghiệp vụ bảo vệ


Đào tạo nghiệp vụ kĩ năng chuyên sâu bảo vệ

Hiện nay đa số các ngành nghề đều được đưa vào đào tạo tại các trường đại học. Vậy còn nghề bảo vệ chuyên nghiệp thì sao? Đây vẫn là dấu hỏi lớn.

Ngoài những vệ sĩ được đào tạo vì mục đích chính trị ở các trường công an, an ninh thì những bảo vệ “dân dụng” khác vẫn chưa được xem trọng và vẫn chưa trở thành một ngành đào tạo ở các trường đại học. Nhu cầu cần được bản vệ, bảo đảm về tài sản, con người là rất cao trong xã hội hiện nay.

Cho đến nay, người ta vẫn nghĩ nghề bảo vệ chẳng cần gì nhiều ngoài sức khỏe và khả năng giải quyết tình huống theo lợi ích của khách hàng.

Chính vì thế, các công ty bảo vệ khi tuyển dụng chỉ có thể tuyển những lao động đầu vào đã tốt nghiệp trung học phổ thông rồi rèn luyện thêm những kĩ năng cần thiết. Điều này giải thích tại sao mà trình độ, tác phong của những nhân viên bảo vệ này không thể có tiêu chuẩn mặt bằng cao.

Đào tạo nghiệp vụ kĩ năng chuyên sâu bảo vệ

Chính vì vẫn chưa được xem là nghề chính quy và có tương lai nên không một ai mặn mà với nghề bảo vệ. Thái độ này đã làm cho nghề bảo vệ dù cần thiết, quan trọng tới đâu, cầu rất nhiều nhưng không hề được xem trọng.

Những năm gần đây, thị trường bảo vệ hoạt động rất sôi động, hứa hẹn tương lai còn tiến xa hơn nữa. Vậy nên, nhu cầu có một trường đại học đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp thật sự là cần thiết.

Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên sâu, bài bản, với trình độ cử nhân đại học sẽ không những nâng cao năng lực bảo vệ trong tương lai mà còn là bước khích lệ tinh thần, lòng tự tôn của cái nghề hay bị người ta xem thường.

Đào tạo nghiệp vụ kĩ năng chuyên sâu bảo vệ


Thêm vào đó, sẽ giảm được các khoản chi phí đào tạo cho chính dịch vụ bảo vệ. Tuy nhiên ai, tổ chức nào sẽ làm điều này? Tất cả chỉ biết chờ vào tương lai giải đáp…

Nhìn vào thực tế hiện nay bảo vệ gần như chỉ được đào tạo nghiệp vụ trong các công ty bảo vệ. Xét trên mặt bằng chung, Sau khi thực hiện công tác tuyển chọn ban đầu như thể hình, lý lịch, trình độ nhận thức, các kỹ năng phản xạ cơ bản,… nhân viên sẽ được tham gia chương trình đào tạo cơ bản bao gồm các yêu cầu như: tư thế, tác phong, nghi lễ và các tiêu chuẩn của một, nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo bảo vệ toàn diện trên mọi lĩnh vực, với đội ngũ giảng viên uy tín đã từng công tác nhiều năm sẽ góp phần tạo ra lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp với năng lực ngày một nâng cao.

Mọi chi tiết tại đây:

huấn luyện nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp | cong ty bao ve

3 comments:

  1. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng làm việc 24/24, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

    ReplyDelete
  2. Dịch vụ đào tạo bảo vệ tốt, giá hấp dẫn, chất lượng hoc seo

    ReplyDelete
  3. nghiệp vụ bảo vệ rất tốt và chất lượng không thua gì học youtube marketing

    ReplyDelete