Monday, March 17, 2014

Điều cần thiết của một vệ sĩ

Cùng với sự phát triển của công ty bảo vệ thì nghề vệ sĩ cũng đã được đào tạo nhằm mục đích giữ an toàn vệ sĩ phải luôn sẵn sàng hành động khi có tình huống xấu xảy ra để thực hiện nhiệm vụ.

Điều cần thiết của một vệ sĩ

Sự ra đời của vệ sĩ

Lịch sử của nghề vệ sĩ hay nghề bảo vệ đã bắt đầu từ rất lâu, những người làm nghề này không chỉ có cơ thể khỏe mạnh, họ còn phải là những con người có thần kinh thép, nhạy bén, sẵn sàng phản ứng ngăn chặn những mối nguy hại đối với thân chủ của họ.

Những người nổi tiếng thường bỏ tiền ra thuê vệ sĩ để bảo vệ cho bản thân và gia đình họ. Trong những trường hợp này, công việc chủ yểu của người vệ sĩ là ngăn chặn các vụ đột nhập, bắt cóc, hay bảo vệ thân chủ khỏi những Fan hâm mộ quá khích

Điều cần thiết của một vệ sĩ

Điều cần thiết của một vệ sĩ

Khi tham gia vào một cong ty bao ve, chúng ta sẽ được yêu cầu phải tuyên thệ những điều nhất định. Những lời tuyên thệ này cho thấy những yêu cầu đồi với những người làm nghề vệ sĩ. Ở mỗi tổ chức sẽ có những yêu cầu khác nhau, nhưng tựu chung lại thì người vệ sĩ sẽ phải tuân thủ một số điều như:

- Phải có trách nhiệm đối với những đồng nghiệp trong ngành bảo vệ.

- Luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng như làm đúng bổn phận của nghề nghiệp.

- Không bao giờ tham gia vào các hoạt động vô đạo đức, hoạt động phi pháp, hoặc bất kỳ hoạt động nào khiến bản thân xao lãng trách nhiệm.

- Không sử dụng chất kích thích khi đang làm nhiệm vụ.

- Luôn tiếp nhận, học tập các phương pháp mới.

- Luôn trung thực với cấp trên và đồng nghiệp.

- Khi đã được tin tưởng và nhận trách nhiệm bảo vệ thân chủ, phải sẵn sàng hi sinh bản thân để hoàn thành nhiệm vụ.

Điều cần thiết của một vệ sĩ

Những người vệ sĩ phải có cơ thể khỏe mạnh, đầu óc sắc bén, phản xạ nhanh nhạy. Tuy rất ít gặp những tình huống nguy hiểm, vệ sĩ phải luôn sẵn sàng hành động khi có tình huống xấu xảy ra, họ thậm chí còn phải sẵn sàng hi sinh bản thân để thực hiện nhiệm vụ.

Một số các tin vệ sĩ khác:

Đào tạo nghiệp vụ kĩ năng chuyên sâu bảo vệ | cong ty bao ve

2 comments:

  1. Cảm ơn thông tin mà bạn đã chia sẻ. Nghề nghiệp vừa nhàn vừa nguy hiểm :)
    lớp học seo

    ReplyDelete
  2. Bây giờ làm bất cứ một ngành nghề nào trước tiên cũng cần có nghiệp vụ cơ bản đến nâng cao thì công việc mới tốt được,
    xem thêm thông tin mới nhất từ website : cong ty bao ve

    ReplyDelete