Monday, February 24, 2014

Triển khai bảo vệ tại M.U.C Việt Nam

Hợp tác cùng M.U.C Việt Nam cong ty bao ve Plus đã triển khai công tác bảo vệ cho công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ M.U.C Việt Nam trong việc giám sát phương tiện ra vào.





Ngày nay việc di chuyển của con người rất đa dạng như xe đạp, xe máy, xe buýt, xe ô to, taxi…nhưng không phải phương tiện nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Đi xe buýt thì phải đợi lâu, chen lấn xô đẩy, dễ bị trộm cắp, Đi taxi thì tốn tiền mà nhiều người còn bị say xe.

Dịch vụ xe ôm thân thiện của công ty M.U.C bỗng trở thành một lựa chọn lý tưởng cho mọi người. Không giống như xe ôm thông thường nhìn mặt khách mà hét giá. Xe ôm thân thiện được tính cước bằng đồng hồ giống như xe taxi. Chúng ta có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Công ty bảo vệ Plus hợp tác cùng M.U.C trong việc giám sát phương tiện ra vào. Kiểm tra , kiểm soát phương tiện trước khi nhận và bàn giao cho lái xe

Đây là công việc đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải cận thận, nhanh nhẹn, khéo léo, thường xuyên kiểm tra phương tiện đề phòng việc rò rỉ xăng có thể gây cháy nổ ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của khách hàng.


Triển khai bảo vệ tại M.U.C Việt Nam


Ngay từ ban đầu dịch vụ bảo vệ Plus đã hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên khi về làm việc tại mục tiêu. Công việc tưởng chừng như đơn giản ai cũng có thể làm được đấy lại rất dễ xảy ra các vấn đề.

Ngày nay Moto taxi đã trở thành thân thuộc với người dân khi có nhu cầu đi lại. Việc tính cước chính xác, trung thực theo đồng hồ công tơ mét giúp mọi người hoàn toàn yên tâm khi đi lại.

Vì thế số lượng xe của M.U.C cũng ngày một tăng lên đồng nghĩa với việc nhân viên của công ty bảo vệ sẽ phải thực hiện nghiệp vụ chuẩn xác, nhanh nhẹn để không gây khó khăn cho lái xe khi ra vào nhận xe và tạo được niềm tin của khách hàng đối với mình

bảo vệ sự kiên ctrình ca nhạc, hội chợ, triễn lãm, chính trị | cong ty ...

1 comment:

  1. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng làm việc 24/24, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

    ReplyDelete