Thursday, February 13, 2014

Bảo vệ tại đại học Hữu Nghị

Có rất nhiều công ty bảo vệ đã được mời đến để trao đổi hợp tác. Cuối cùng trường đại học Hữu Nghị đã lựa chọn Công ty bảo vệ Việt Dũng là đối tác để hợp tác.



Bảo vệ tại đại học Hữu Nghị


Với cơ sở vật chất hiện đại nhất và chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Một vấn đề mà trường Đại học Hữu Nghị quan tâm là làm sao đảm bảo an toàn cho tì sản, trang thiết bị của nhà trường.

Xã hội ngày càng phát triển với khoa học công nghệ được đưa vào cuộc sống. Máy móc đang dần thay thế lao động bằng chân tay. Và để sử dụng được các loại máy móc đó con người phải không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề thì mới không bị đào thải khỏi xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao kiến thức có rất nhiều trường đại học đã được mở ra để phục vụ nhu cầu đó và Trường Đại học Hữu Nghị cũng không là ngoại lệ.


Với mong muốn đào tạo ra những sinh viên ưu tú, giỏi tay nghề, Nắm bắt được khoa học, kỹ thuật. Trường Đại học Hữu Nghị đã mời các giáo sư giầu kinh nghiệm về giảng dạy.

Mỗi mục tiêu là một loại hình hoạt động khác nhau, một phương thức làm việc khác nhau, Đòi hỏi những người bảo vệ khác nhau. Ngay từ ban đầu dịch vụ bảo vệ Việt Dũng đã lấy tôn chỉ hoạt động là “An toàn tài sản cho khách hàng chính là sự phát triển của Việt Dũng”.

Nên trước khi ký hợp đồng bảo vệ tài sản cho nhà trường Phòng nghiệp vụ công ty đã phải đi khảo sát mục tiêu rất nhiều lần để đưa lên cho khách hàng phương án bảo vệ tốt nhất, tối ưu nhất.

Bảo vệ tại đại học Hữu Nghị

Là trường đại học nên lượng sinh viên ra vào rất đông, tài sản nhiều. Là môi trường toàn trí thức nên người bảo vệ phải chú ý trong thái độ làm việc, tác phong làm việc. Công ty bảo vệ Việt Dũng đã phải lựa chọn trong số hàng trăm nhân viên của công ty để tìm ra người phù hợp với mục tiêu làm việc.

Sau một thời gian hợp tác Công ty Bảo vệ Việt Dũng đã lấy được sự tin tưởng của khách hang và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bảo vệ.

1 comment:

  1. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng làm việc 24/24, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi!

    ReplyDelete