Tuesday, February 11, 2014

Dịch vụ bảo vệ rạp chiếu phim

Với Dịch vụ bảo vệ rạp chiếu phim mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt cong ty bao ve với nhiệm vụ kiểm soát vé hướng dẫn khách ra vào, trông giữ xe và bảo vệ tài sản tại mục tiêu

Dịch vụ bảo vệ rạp chiếu phim

Đã từ lâu người Hà Nội đã quá quen thuộc với hình ảnh Rạp chiếu phim quốc gia. Là nơi trình chiếu rất nhiều các bộ phim điện ảnh nổi tiếng trong nước và thế giới. Nằm tọa lạc ngay trên ngã tư đường Láng Hạ – Thái Hà nên rất thuận tiện cho khách đến xem phim

Các nhiệm vụ bảo vệ rạp chiếu phim:

- Thực hiện các quy trình kiểm soát con người tại mục tiêu

- Thực hiện quy trình sử lý tình huống mất trộm

- Thực hiện các quy trình kiểm soát tài sản tại mục tiêu

- Thực hiện quy trình tuần tra tại mục tiêu

- Thực hiện nghiệp vụ trong công tác PCCC tại mục tiêu

- Thực hiện quy trình sử lý tình huống gây rối trật tự

- Đặc điểm công việc chủ yếu là: hướng dẫn khách ra vào, trông giữ xe và bảo vệ tài sản tại mục tiêu…..

Dịch vụ bảo vệ rạp chiếu phim

Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và những bộ phim hay nhất. Nên ngay từ ban đầu BGĐ rạp chiếu phim quốc gia đã lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, Những nhân viên ưu tú nhất. Và một phần quan trọng không thể thiếu đó là dịch vụ Bảo vệ.

Khi vừa bước chân vào Rạp chiếu phim quốc gia chúng ta dễ dàng nhận thấy có rất nhiều anh bảo vệ trong trang phục màu xanh đầy nhiệt tình, thân thiện,cởi mở, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Tại bãi xe có sử dụng mấy công ty bảo vệ với các nhiệm vụ khác nhau như kiểm soát vé, hướng dẫn khách để xe, Sắp sếp xe cho khách…dù làm ở bất cứ vị trí khu vực nào thì các nhân viên bảo vệ cũng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mang đến sự hài lòng cho khách đến rạp xem phim.

Dịch vụ bảo vệ tưởng như là một công việc đơn giản ai cũng làm được nhưng thực ra nó không khác gì “làm dâu trăm họ”. Mỗi khách hàng vào xem phim có tính cách khác nhau. Nhiều khi nhân viên bảo vệ chịu áp lực rất lớn và còn bị khách hàng nổi giận nhưng vẫn phải ân cần chỉ dẫn cho khách.

Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, Mọi người không ai muốn bỏ tay ra khỏi túi quần, túi áo. Nhân viên bảo vệ vẫn phải thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất. Những khi trời mưa quần áo bị ướt hết nhưng không vì thế mà nhân viên bảo vệ bỏ bê công việc. Bởi họ hiểu một điều rằng thái độ làm việc của họ sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Rời bãi xe của Rạp chiếu phim quốc gia với tâm trạng thoải mái, vui vẻ vì được phục vụ chuyên nghiệp nhất, tốt nhất. Tôi thầm cảm ơn những người bảo vệ đã cho tôi hiểu thêm về giá trị của cuộc sống về một nghề nghiệp đã trở thành thân quen với mọi người đó là dịch vụ bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ sự kiện, bảo vệ sự kiện trong nhà ... - Cong ty bao ve

No comments:

Post a Comment