Tuesday, July 8, 2014

Kẻ trộm đội lốt bảo vệ

Chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1980), nhà đối diện siêu thị, chạy qua đưa chùm chìa khóa kèm theo lời nhắn là nửa giờ trước, có anh bảo vệ gởi cái này nhờ đưa lại.


Anh Lê Phương Bình (SN 1982) – quản lý siêu thị Viễn Thông A lập tức chạy vào quầy kiểm tra thì phát hiện mất 12 chiếc ĐTDĐ tổng trị giá 37 triệu đồng. Camera đã ghi lại mọi hành động của Sang. Từ khoảng 0 giờ 40 phút đến 0 giờ 55 phút, Sang vào quầy bán hàng lục soát.

Lấy trộm điện thoại xong, Sang đi ra ngoài. Vụ việc được báo ngay cho Công an P9Q.Gò Vấp và sau đó được chuyển về cơ quan CSĐT công an quận thụ lý. Công ty bảo vệ M.C đã cung cấp cho cơ quan chức năng CMND của Sang.

Công ty này ký hợp đồng dịch vụ bảo vệ với siêu thị Viễn Thông A từ ngày 20-2-2014. Đêm xảy ra vụ án cũng chính là buổi đầu tiên Sang được công ty cử đến siêu thị nhận nhiệm vụ.

Ngày 18-3-2014, CAQ.Gò Vấp đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Văn Sang để điều tra. Từ khi gây án, Sang bỏ trốn. Công an xuống địa chỉ cư trú của Sang ở An Giang, được địa phương cho biết gia đình Sang không có nhà, chỉ sống tạm bợ trên ghe, rày đây mai đó. Sang hãy đến Công an quận Gò Vấp (16/1, Quang Trung, P11Q.Gò Vấp) gặp điều tra viên Ngô Trung Tuyến trình diện để được hưởng khoan hồng trước pháp luật.

Tin chi tiết tại:

2 comments:

  1. Công ty bảo vệ đưa thông tin hấp dẫn quá, bọn này bắt được phải đập cho một trận nhừ xương mới hả giận

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    Xin mời vào thăm website của tôi : dich vu bao ve, cong ty bao ve, viec lam bao ve tai tphcm

    ReplyDelete