Friday, March 18, 2016

Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ

Ngày 17/3 vừa qua, công ty bảo vệ Việt Dũng đã tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ. Đây là hoạt động thường niên của công ty nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp.


Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ

Hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ khi nào chỉ cần ta mất cảnh giác. Khi bà hỏa ghé thăm thì thiệt hại về người và của là rất lớn. Nhận thức được vấn đề này, công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng đã tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ tại Bắc Giang.

Người chịu trách nhiệm cao nhất để tổ chức và tập huấn diễn tập theo những phương án đã đề ra là giám đốc công ty. Đồng thời đây cũng là người đề xuất mua những trang thiết bị chữa cháy, quyết định phương án, hình thức, nội dung buổi tập huấn.

Nội dung buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy tại Bắc Giang của công ty bảo vệ Việt Dũng chủ yếu được thực hiện những nội dung như sau:

Cán bộ công ty bảo vệ Việt Dũng hướng dẫn nhân viên bảo vệ cách bảo hộ và cứu nạn trong khuôn viên cùng với những trang thiết bị hiện đại, dùng trong chữa cháy như bình chữa cháy CO2, nước dập tắt đám cháy, hệ thống báo cháy, thang dây, ống thoát hiểm, ống dẫn nước, máy bơm.. tất cả đều đã được chuẩn bị cho buổi tập huấn diễn ra tốt đẹp

Lực lượng nhân viên bảo vệ của công ty đã tìm hiểu rất kĩ những tính năng tác dụng thành thạo sử dụng những phương tiện chữa cháy tại chỗ, theo sự hướng dẫn của những cán bộ tập huấn.

Sử dụng thực tế bình chữa cháy CO2 nhanh nhẹ, đầu tiên là kiểm tra hệ thống cúp, cầu sao điện khi có đám cháy xảy ra. Thực hiện cứu người ra khỏi đám cháy, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Dùng phương tiện chữa cháy dập lửa, kiềm chế đám cháy không cho lan sang khu vực khác.

Do công tác chuẩn bị kĩ càng về công tác nhân sự và những trang thiết bị nên buổi tập huấn diễn ra tốt đẹp. Sau buổi tập huấn có thời gian kiểm tra. Tất cả nhân viên bảo vệ của công ty đều thành thạo sử dụng trang thiết bị, quy trình chữa cháy.

Hoạt động thường niên này cũng là cơ hội để nhân viên nêu cao tinh thần trách nhiệm và củng cố thêm kiến thức. Chủ động, nâng cao cảnh giác hơn nếu có sự cố cháy nổ xảy ra. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng đã không ngừng phát triển đội ngũ để đáp ứng nhu cầu và lòng tin của khách hàng bảo.

No comments:

Post a Comment