Saturday, September 19, 2015

Dịch vụ bảo vệ cho Salon tóc uy tín

Tháng 8 vừa qua, công ty bảo vệ Việt Dũng đã triển khai dịch vụ bảo vệ cho Salon tóc Thảo Tây. Công ty bảo vệ Việt Dũng luôn được khách hàng tin tưởng bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ cho Salon tóc uy tín


Để đảm bảo an ninh cho khách hàng và bản thân tất cả các cửa hàng lớn nhất thiết phải có một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Bởi vậy Solon tóc Thảo Tây đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng. Lực lượng bảo vệ cửa hàng chủ yếu làm nhiệm vụ bảo vệ khu vực bên ngoài Salon đặc biệt là phương tiện đi lại của khách.

Với đội ngũ bảo vệ chuẩn, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cao, Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng luôn thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng và biết được nhiệm vụ mình phải làm, tùy theo khách hàng.

Đối với Salon tóc Thảo Tây, nằm trên đường Bà Triệu là nơi làm đẹp cho khách và dạy nghề cho các học viên chính vì thế lượng khách hàng chủ yếu là nữ. Nên nhân viên bảo vệ ở khu vực ngoài cần niềm nở, tận tình, nhẹ nhàng chủ động dắt xe cho các khách hàng.

Do công việc chủ yếu là giữ xe cho khách nên đòi hỏi lực lượng bảo vệ phải có khả năng bao quát và ghi nhớ tốt, một số khách hàng nữ có thể để lại một số tư trang cá nhân trên xe vì vậy nhân viên bảo vệ phải ghi nhớ để không có hiện tượng kẻ gian thừa cơ trà trộn vào ăn cắp tư trang của khách.

Không những vậy trong trường hợp chỗ để xe của cửa hàng có phần hạn chế, nhân viên bảo vệ cần chủ động, linh hoạt, giữ xe ngăn nắp khi sắp xếp xe cộ, không để xảy ra hiện tượng khách không có chỗ để xe và ách tắc giao thông, cản trở lối đi.

Từ lâu công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Dũng đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Chính vì vậy hãy đến với bảo vệ Việt Dũng để nhận được dịch vụ bảo vệ cửa hàng tốt nhất.

1 comment: