Monday, October 6, 2014

Dịch vụ cho thuê nữ bảo vệ tại Hà Nội

Công ty bảo vệ Plus cung cấp dịch vụ cho thuê nhân viên bảo vệ nữ, bắt đầu tại Hà Nội. Đây là một dịch vụ mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích


Công ty đã quyết định bổ sung lực lượng nhân viên nữ vào các nhiệm vụ bảo vệ khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng một vài trải nghiệm mới.

Dịch vụ cho thuê nữ bảo vệ tại Hà Nội

Đôi điều về nữ nhân viên bảo vệ

Không chỉ nam giới mới có thể làm nhân viên bảo vệ, các nhân viên nữ của công ty đã chứng mình điều đó bằng cách vượt qua tất cả các bài huấn luyện, các đợt thi, để được cấp chứng chỉ nhân viên bảo vệ.

Nữ nhân viên bảo vệ thường được các nữ doanh nhân thuê để ẩn danh dưới chức vụ là thư ký, trợ lý, kế toán,… Bởi thế bảo vệ Plus đã đào tạo các nữ nhân viên theo một quy trình có đôi chút thay đổi. Các nữ nhân viên không chỉ trải qua các kỳ huấn luyện gắt gao mà còn được tổ chức giảng dạy các môn khác như ngoại ngữ, các nghiệp vụ văn phòng,…để có thể giữ vai trò là nhân viên bảo vệ hoàn hảo dưới mác một nhân viên văn phòng. Nhờ đó có thể bảo vệ an toàn cho các khách hàng.

Dịch vụ cho thuê nữ bảo vệ tại Hà Nội
Dịch vụ nữ nhân viên bảo vệ được cung cấp thời gian đầu tại Hà Nội do số lượng nhân viên nữ được đào tạo và cấp chứng chỉ vẫn còn hạn chế. Công ty đang tích cực tuyển chọn và đào tạo các nhân viên bảo vệ nữ để có thể mở rộng dịch vụ này tại các chi nhanh trên khắp cả nước.

Dịch vụ cho thuê nữ nhân viên bảo vệ hay còn gọi là nữ vệ sĩ do nhiệm vụ chủ yếu của các nhân viên nữ là làm vệ sĩ, đảm bảo an toàn cho yếu nhân.
Khách hàng có nhu cầu thuê nữ nhân viên bảo vệ vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

2 comments: