Tuesday, September 10, 2013

Dịch vụ bảo vệ cửa hàng thời trang

Cửa hàng thời trang kiểm soát được người ra vào, hàng hóa xuất nhập, mới đảm bảo an ninh trật tự cho mục tiêu, bảo vệ tài sản cho chủ quản

Ngoài ra, kiểm tra, kiểm soát tại cổng ra vào (đôi khi là cổng chính) còn nhằm giúp các phòng chức năng cũng như Ban Giám Đốc của chủ quản liên lạc, giao dịch với các cá nhân và tổ chức bên ngoài để tổ chức sản xuất, kinh doanh, làm dịch vụ đạt hiệu quả cao.
Bên cạnh cổng chính, ở một số xí nghiệp, công trường còn đặt các chòi gác để việc kiểm soát được bao quát hơn, hỗ trợ cho kiểm tra, kiểm soát tại cổng và tuần tra dịch vụ bảo vệ mục tiêu.

nhân viên bảo vệ cửa hàng thời trang
nhân viên bảo vệ cửa hàng thời trang
Yêu cầu cần đạt được của hoạt động kiểm soát, kiểm tra tại cổng chính:
Phân biệt và cho những người thuộc cán bộ, công nhân viên và lao động thầu phụ vào làm việc trong mục tiêu theo những quy định cụ thể của chủ quản (có thẻ nhân viên, mặc đồng phục bảo hộ lao động, khách vào làm việc phải có giấy mời, có hẹn, hoặc được người hẹn đón tại cổng, người vào làm việc, quan hệ công tác không đem theo những thứ đã bị chủ quản cấm.).
Thực hiện những yêu cầu khác do chủ quản giao theo thỏa thuận đã ký với Công ty bảo vệ chuyên nghiệp.
Quy trình kiểm soát tại cổng.
Kiểm soát người ra vào cổng.
Kiểm tra bảng tên của công nhân viên vào cổng, quan sát để đối chiếu giữa ảnh trên thẻ, trên chứng minh (nếu không có thẻ), để chắc chắn đó là người chủ của thẻ, hoặc CMND.
Khám người ra vào cổng (nếu có yêu cầu của chủ quản) bằng cách dùng hai bàn tay rà soát từ nách xuống cuối ống quần sau đó cũng làm như vậy với thắt lưng, các túi quần, túi áo. Yêu cầu cho xem giày, túi xách. Trong khi kiểm soát người ra vào,nhân viên bảo vệ cần có thái độ nghiêm túc. Cần tạo điều kiện để có nhân viên nữ kiểm tra phái nữ.
dịch vụ bảo vệ cửa hàng thời trang
dịch vụ bảo vệ cửa hàng thời trang
Đối với những người đến liên hệ công tác phải xem xét kỹ giấy giới thiệu, giấy hẹn và giấy tùy thân để chắc chắn đó là người chủ của các giấy tờ đem theo, sau đó liên hệ bằng điện thoại với cá nhân hoặc bộ phận có trách nhiệm tiếp đón và làm việc với khách. Quá trình kiểm tra cũng được thực hiện tỉ mỉ và với thái độ niềm nở vì công việc, vì lợi ích của chủ quản.
Những nhân viên thầu phụ cũng được kiểm tra như công nhân viên để chắc chắn rằng họ trong danh sách những công nhân làm việc theo công trình hoặc theo thời vụ mà thủ trưởng cơ quan chủ quản đã cho phép.
Trong quá trình kiểm tra, kiểm soát nếu thấy người ra vào cổng có trong người, trong giỏ xách những sản phẩm của chủ quản, những vật cấm, hoặc những vật có ảnh hưởng đến an ninh trật tự của chủ quản thì phải tiến hành lập biên bản theo quy định và báo cho chủ quản biết bằng phương tiện thông tin để quyết định có cho họ đi hay giữ lại.
Kiểm tra hàng hóa, phương tiện qua cổng:
Khi phương tiện như ô tô, hoặc các phương tiện chuyên chở khác vào cổng nhân viên bảo vệ phải thực hiện những công việc như sau:
Cho xe dừng trước cổng để lái xe xuất trình giấy tờ. Nhân viên bảo vệ kiểm tra xe để chắc chắn rằng lái xe và xe có đủ các điều kiện vào mục tiêu. Nếu xe có chở hàng hóa, vật dụng phải kiểm tra cụ thể về loại hàng hóa, vật dụng để đối chiếu với hóa đơn giấy tờ đem theo. Nếu có vật dụng nào cần đem ra sau khi giao hàng thì phải ghi rõ vào sổ để tiện kiểm tra khi xe ra.
Khi xe ra cũng làm những công việc như khi vào, nhưng lần này không chỉ đối chiếu với những thông tin ghi chép khi vào mà còn kiểm tra gầm xe, thùng xe, buồng lái.v…v và kiểm tra hàng hóa trên xe theo hóa đơn hoặc giấy xuất kho nếu thấy có sự khác biệt nào đó phải thông báo cho người ký để làm rõ. Khi không còn vướng mắc nghi vấn gì mới mở cổng cho xe chạy ra và đóng cổng khi xe đã qua khỏi.
Phải lưu giữ hóa đơn, giấy xuất kho và giấy phép cho ra của đơn vị chủ quản đối với xe và hàng hóa, vật tư, thiết bị đưa ra khỏi mục tiêu.



Theo baoveplus.com

No comments:

Post a Comment